Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

CHO THUÊ SHARE MẶT BẰNG QUẬN BÌNH THẠNH


CÁC BẠN LẦN ĐÂU TIÊN MỞ VĂN PHÒNG CÔNG TY, HOẶC CẦN NƠI ĐỂ GIAO DỊCH BÁN HÀNG ONLINE - CHI PHÍ CHO 1 VĂN PHÒNG RẤT TỐN KÉM, MÀ KHÔNG BIẾT LÀM ĂN VÀ BUÔN BÁN CÓ ĐẠT HIỆU QUẢ KHÔNG. BẠN CÓ THỂ ĐẾN VỚI MÌNH CÙNG THÍ NGHIỆM VÀ TRẢI NGHIỆM TRƯỚC KHI LÀ ÔNG BÀ CHỦ LỚN NHÉ.

Hiện tại mình đang có thuê 1 nhà riêng biệt tại ĐINH BỘ LĨNH - VÀ ĐIỆN BIÊN PHỦ (quận Bình Thạnh), BẠN NÀO MUỐN SHARE MẶT BẰNG (CHIA SẺ MẶT BẰNG QUẬN BÌNH THẠNH) thì liên lạc với mình nhé. 

GIÁ: 1.300.000/vị trí 1 bàn làm việc - bao gồm điện nước, và internet.

Hình ảnh mình chưa cập nhật, vì mình cũng mới thuê đang dọn dẹp sửa sang lại. TUYỀN 0938 023 952
gặp rồi trao đổi cụ thê luôn nha

_ Mình cũng nhận bán hàng ký gửi, hoặc là nơi trung gian cho bạn gửi hàng, chờ khách của bạn đến lấy, hoặc là nói mình là 1 chi nhánh nhỏ của  bạn, cho khách hàng bạn tiết kiệm tiền ship qua cửa hàng mình lấy cho gần,

Mình muốn làm dịch vụ này vì lúc đi làm công ty, bán hàng ONLINE khách hàng cần hàng gấp, nhưng phải giờ đó ngày, ngày đó có hàng mới chịu, mà không biết gửi ở đâu cho khách lấy cho tiện, đi làm công ty thì giờ đó không thể ra ngoài giao hàng được, nhiều lúc muốn cần 1 địa điểm nào đó gửi hàng - rồi mời khách đến đó lấy. Nên mình quyết định làm dịch vụ này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét