Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK TIẾT KIỆM



Phương án tổ chức tiệc giá rẻ, nhưng vẫn sang trọng đẹp mắt, mà các công ty điều mong muốn


Với phương châm "tiết kiệm là thượng sách", tháng sau  hoặc 2 tuần nữa công ty bạn sẽ có một buổi tiệc ra mắt sản phẩm mới, bạn đang suy nghĩ làm sao mà tổ chức một cách tiết kiệm đây?

PHƯƠNG ÁN 1

Không khó đâu nè, bạn hãy đặt dự trù kinh phí cho mình đi, 4.000.000 hay  5.000.000 đồng. Bạn lo lắng số tiền đó ít quá không đủ khẩu phần ăn cho khách mời của mình. Bạn yên tâm nha.

Thông thường tiệc sẽ có 2 mức giá, mức giá dành cho tiệc trang thiết bị chén dĩa thủy tinh sành sứ, hoặc bằng ly nhựa, ví dụ thông thường nếu bằng sành sứ mức giá sẽ là 110.000 đồng, nhưng với chén dĩa bằng nhựa 1 lần sử dụng thì với mức giá là 90.000 đồng. 

Bạn so sánh thông tin bên dưới nha.

Sử dụng ly nhựa xài qua 1 lần
Đây là tiệc tại bệnh viện mắt ra dòng sản phẩm mới, 

Trang thiết bị ly, dĩa thủy tinh cao cấp
PHƯƠNG ÁN 2

Đưa ra kinh phí mình mong muốn, cho nhà thiết kế tiệc, mình thấy có nhiều lý do lắm, đối tượng khách hàng của bạn là khách hàng cao cấp như ngươi mẫu, khách của bạn là khách có tiền ...... theo mình những vị khách này ít có khi nào ăn lắm một là kén ăn, hoặc sợ mập, chủ yếu đến giao tiếp và chú trọng đến hình thức.

Nên nói nhà thiết kế tiệc teabreak (tiệc ngọt), sẽ làm đúng kinh phí dự trù số tiền của bạn, nhưng dự trù kinh phí của bạn chỉ có đủ 50 khách, mà khách mời đến 80 khách. Bạn dặn nơi nhận tiệc của bạn là mang theo đủ 80 bộ ly tách chén dĩa, nhưng làm khẩu phần ăn ngon cho 50 khách thôi vậy là ok rồi. 

CHÚC CÁC BẠN VUI !
MONG MUỐN MANG ĐẾN CHO BẠN SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét