Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

MUA VÀ MAY ÁO CƯỚI


MUA & MAY ÁO CƯỚI GIÁ RẺ Ở CHỢ TÂN BÌNH 

Đầm cưới cô dâu, vest chú rễ  và các phụ kiện cho ngày cưới .

Ngày cưới đã đến, bạn muốn có một chiếc áo cưới đẹp, hợp thời trang và nhiều sự chọn lựa, giá rẻ có thể mua giữ làm kỹ niệm. Thì ngay tại chợ Tân Bình - nơi chuyên cung cấp quần áo thời trang sỉ và lẽ sẽ là cho bạn rất nhiều sự chọn lựa. Đây cũng là nơi có nhiều gian hàng chuyên cung cấp và may đồ  cưới nổi tiếng với rất nhiều mẫu mã và chi phí cực rẻ.


Ở đây bạn có thể tìm thấy những bộ áo cưới lộng lẫy, những bộ áo dài truyền thống cho đám hỏi, hay vest chú rể và rất nhiều phụ kiện và đạo cụ cho cô dâu cần chuẩn bị trong ngày cưới. Hầu như mặt hàng nào cũng có, phong phú mẫu mã, kiểu dáng, giá cả lại phải chăng có thể nói là “không thể rẻ hơn''.

Những mẫu áo cưới ở đây vẫn được trưng bày ở các cửa hàng cho thuê áo cưới, nhưng lại có chênh lệch quá lớn về giá cả ở chợ và các cửa hàng ngoài. Vì các cửa hàng họ cũng đến đây để chọn lựa mang về cho thuê hoặc bán lại.

Giá cả tại đây chỉ khoảng 450.000-550.000 đồng/bộ với màu sắc kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng. Với những kiểu thời trang, phong cách hay loại vải chất lượng hơn thì giá cũng chỉ khoảng 800.000. 

Tuy nhiên cũng có những mặt hàng cao cấp hơn với giá từ 1 – 2 triệu, nhưng bạn sẽ không tìm được giá thế này ở những cửa hàng ngoài. 
Đó là mua hàng có sẵn còn nếu bạn thích đặt may một chiếc áo cưới giá cũng chỉ khoảng 700.000 – 800.000 đồng.

Hơn nữa chợ Tân Bình còn có rất nhiều mẫu áo dài cưới cho cô dâu, từ kiểu dáng kín đáo truyền thống cho tới cách tân hiện đại. Một bộ áo dài cô dâu bao gồm cả áo choàng và khăn đóng cũng có thể mua với giá chỉ từ 500.000 – 800.000 đồng không hơn. Còn nếu đặt may bạn cũng chỉ phải trả với giá trung bình khoảng 500.000 – 600.000 đồng. 

Tại nơi đây, hầu như mặt hàng nào cũng có. Từ những bộ soa-rê, áo dài, đồ vest chú rễ,áo choàng, khăn đóng,... hay phụ kiện cho cô dâu chú rể cho đến cả những đạo cụ chụp hình cưới. Tất cả đều phong phú, giá cả phải chăng , tha hồ cho bạn chọ lựa. Giá cũng chỉ từ 500.000 - 800.000 đồng.  Điểm đặc biệt là bạn có thể đặt may theo mẫu áo mà mình thích tại một số gian hàng. Giá cả sẽ nhỉnh hơn từ 100.000 – 300.000 đồng tuỳ theo loại vải và mẫu mã bạn yêu cầu. Đặt may một bộ áo dài có giá trung bình khoảng 500.000 - 600.000 đồng, may soa-rê có giá khoảng 700.000 - 800.000 đồng/bộ.

Các bạn có thể tham khảo các gian hàng cưới trên đường Lê Minh Xuân thuộc khu chợ Tân Bình  để chọn cho mình những chiếc váy cưới vừa ý.

Nếu bạn ở bến xe AN SƯƠNG thì đón xe buýt số 66 
Ở Hàng Xanh thì bạn đón xe buýt số 8

Và còn nhiều tuyến xe buýt khác bạn tham khảo nhé .
                                                                                    Đặt tiệc NHƯ QUỲNH

Kinh Nghiệm mua váy cưới tại chợ Tân Bình:

Thực ra Tân Bình là chợ duy nhất ở TP.HCM bán áo cưới, đa phần khách mua là các tiệm ở tỉnh nên chủ sạp thường không thích tiếp khách đi mua hàng lẻ. Bán cho khách lẻ được 1 cái thì bán cho khách sỉ cả chục cái, chưa tính nếu khách lẻ khó tính sẽ thử đi thử lại nhiều lần mà chưa chắc đã mua, còn khách sỉ thì họ đã quen biết form áo, chất liệu, chỉ cần thấy mẫu mã ok là gom hàng. 

Do vậy để tốt nhất các bạn đừng nên đi chợ lúc sáng sớm mà canh khoảng chiều chiều, thấy sạp nào vắng thì vào trước vì sẽ được tiếp đón nồng hậu hơn.

Khi mua áo cưới bạn không đi một mình nha, vì nhiều có nhiều kiểu áo làm cho bạn hoa mắt, nhớ dắt theo người quen của bạn có óc thầm mỹ sẽ tư vấn cho bạn.

Hoặc là ngày thứ 7 va Chủ Nhật nhiều cửa tiệm áo cưới ở các tỉnh lân cân như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước ..... về chợ Tân Bình chọn hàng cho show room áo cưới tại quê nhà



Bạn có thể nghe trao đổi về kiểu dáng để có thêm kinh nghiệm chọn váy cưới

Vì thường những người đi mua đồ cho cửa hàng ở xa họ thường không đi một mình mà sẽ có người thân theo.

Nếu bạn thân thiện, thì bạn có thể nhờ giúp chọn dùm bạn 1 áo cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình

chợ Tân Bình tồn tại 1 khái niệm hàng thường và hàng cao cấp, 100% áo được trưng bày là hàng thường vì hàng cao cấp là bản sắc riêng (không phải sạp nào cũng có hàng cao cấp), thường để dành cho mối quen và do sợ bị ăn cắp mẫu mã kiểu dáng nên không trưng ra ngoài. Bạn cứ đề cập với chủ sạp nhu cầu về giá, họ có thể sẽ chào bạn những mẫu khá lung linh.

Bạn cũng đừng lo về các kích cỡ váy ở chợ Tân Bình nhé, Vì ở đây là nơi chuyên cung cấp đồ cho các cửa hàng và bán với số lượng lớn  nên thường họ may rộng và dự tính khoảng dư ra để dễ dàng thu nhỏ và nới rộng ra theo nhu cầu của khách hàng. Và chiều dài những chiếc váy, ống quần áo dài , quần tây , vest cũng chừa ra rất dài để có thể dễ dàng thâu ngắn lại cho phù hợp với kích cỡ mỗi người. 

CHIA SẼ NIỀM VUI CÙNG BẠN.
CHÚC BẠN HẠNH PHÚC !
Đặt tiệc NHƯ QUỲNH

                                                                                                     

2 nhận xét:

  1. Mình là doanh nghiệp chuyên doanh nữ trang cưới và các trang sức bằng chất liệu vàng. Hiện nay có nhiều mẫu nhẫn cưới hiện đại của 2014, bạn tham khảo ở đây nhé Nhẫn Cưới Rẻ Và Đẹp Tại TpHCM | Nhan Cuoi Re Va Dep Tai TpHCM

    Trả lờiXóa