Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO TUẦN TRĂNG MẬT



Sau đám cưới tuần trăng mật của bạn là ở đâu ? Trong nước hay ngoài nước. Đăt tiệc cưới Như Quỳnh giới thiệu cho bạn vài cảnh đẹp của Việt Nam mình nè


Hội An
Hội An là ở đâu? không phải tự nhiên mình hỏi vậy đâu, lúc chưa đến Hội An mình chứ nghĩ là nó ở Hà Nội, kiến thức mình tệ quá đi.

Hội An là ở Đà Nẵng là thị trấn cổ nổi tiếng ở miền Trung được ví như là nàng công chúa ngủ quên mới được đánh thức. Đây cũng được coi như là một bảo tàng sống của đô thị cổ Việt Nam từ thế kỷ 15 với những căn nhà cổ được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Hội An đẹp, mình có thể mua sắm quà lưu niệm như khăn choàng, dép thổ cẩm, ví thổ cẩm......

Đi viếng chùa, cảnh cũng đẹp có nhiều tượng la Hán, mà bạn đừng quên ăn thịt cuốn bánh tráng ở Đà Nẵng nhé, thịt 3 chỉ ở giữa là thịt 2 đầu là lớp mỡ mỏng. Lúc ăn mình cũng thắt mắt làm sao cắt được như vậy ? Chủ nhà hàng có giải thích là bộ phận nào đó gần cổ của Heo cắt ra nó mới được như vậy

Nhận đặt tiệc cưới, tiệc ngoài trời

Thịt ba chỉ Đà Nẵng

Resort cùng với những bãi biển lý tưởng cho những đôi uyên ương trong tuần trăng mật. Lần trước mình đi mỗi căn nhà biệt thự Mini như vậy giá khoảng 6-7 triệu/ngày , có hồ bơi, 2 phòng ngũ, đẹp lắm. Mỗi phòng có kiến trúc khác nhau.

Resort gần biển, mỗi lần đi tắm biển có xe của khu Resort chở đi và chở về, sáng thì tảng bộ đi ăn buffet và ngắm cảnh đẹp. Thích lắm bạn.

Resort mình ở là Ocean, ở Đà Nẵng có nhiều resort cho bạn chọn lựa.

ĐÀ LẠT THÌ SAO ?

Đà lạt

Lãng mạn luôn, khí trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng. Về Đà Lạt mình đi tour và tự đi mỗi lần đi cảm giác thú vị khác nhau. 

Nhớ nhất là tự đi bằng xe buýt ở các thắng cảnh. Nhưng mình cũng thích nhất chợ đêm Âm Phủ



Đặt tiệc cưới Như Quỳnh nói về Phú Quốc nha
Phú Quốc Biển Xanh, Cát Trắng
Ấn tượng về Phú Quốc rất đẹp trong lòng mình, lúc mình đi nó còn hoan sơ lắm, dể thương lắm, những đàn cá ngây thơ và đáng yêu bám theo tàu du lịch.

Tour du lịch của mình là có đi câu cá trên tàu, và nướng cá trên tàu luôn, cá dể câu lắm bạn, thả cần câu xuông chút là dính cá liền, nướng ăn liền luôn, thả xương trở lại biển, đàn cá còn chạy theo tàu của mình, hỏng biết bây giờ săn bắt kéo lưới nhiều quá còn cá nhiều như vậy và ngây thơ như vậy không nữa.
Nấu tiệc tại nhà

Khi mình kể chuyến đi của là mình thấy lòng nhiều cảm xúc. Biển xanh của Phú Quốc lần đầu tiên mình thấy đẹp lắm, xanh trong mình thấy đái biển luôn, sứa thật nhiều, tắm biển không có được, đụng phải sứa đỏ là ngứa ơi là ngứa.

Phú Quốc là đảo sóng biển đánh ầm ầm, trời giá quá là bạn không nên tắm, rất nguy hiểm

Việt Nam Airline bây giờ có đổi máy bay chưa? chuyến đi của mình bằng máy bay cánh quạt thật lớn lồi ra ngoài, mình không biết tên loại máy bay nhỏ nhỏ đó, lúc đó chỉ có loại máy bay nội địa đó thôi, lúc về mưa bảo nữa

Phú Quốc hấp dẫn bởi biển xanh, chốn riêng dành cho tình yêu đôi lứa. Phong cảnh hoang dã của núi rừng, trữ tình của biển, lãng mạn. Hưởng tuần trăng mật là thú vị đó nha.


Nha Trang cảnh đẹp

Nha Trang có nhiều kỹ niệm trong tim của mình, sau tiệc cưới hưởng thụ trăng mật lý tưởng

Nha Trang đem đến cho những đôi tình nhân một không gian khoáng đạt, một khoảnh khắc yên bình bên người mình yêu thương. hihi....

Nha Trang, bạn có thể cùng người thương  dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay massage dưới vòi nước.

Bạn có thể tự đi không cần đặt tour, không khó chút nào.

Chuyến hành trình của mình, là đặt vé xe Phương Trang tại quận 1, đặt giường nằm, bạn nên chọn tầng bên dưới nhé, trên xe giường năm có nhà vệ sinh, và đi lại thuận tiện hơn. Tối đi sáng là đến Nha Trang, trước khi đến Nha Trang 1 ngày là bạn nên đặt phòng trước giá sẽ rẽ hơn là khi bạn trực tiếp đến. Nên chọn phòng trọ hay khách sạn gần biển

Ăn sáng và ăn tối chi phí cũng không cao. Bạn đi trúng thời điểm đánh bắt là ăn Hải Sản giá bình dân. Gần Tháp Bà bán Hài Sản ốc đủ loại, cua đủ loại đi xe buýt được, nhưng 6 gi chiều tối là hết xe buýt

Nha Trang có nhiều tour du lich lắm, bạn tư mua tour tại khách sạn hoặc trên mạng có mỗi ngày luôn. Đi đảo nè giá tour phù hợp rẻ phù hợp túi tiền. Sáng là có xe đến rướt bạn đi  tham quan đúng giờ.

Bạn có thể sử dụng Xe Buýt ngoài Nha Trang rất lịch sự, đi tắm bùn, đi Vinpear Land..... Mình thấy nhiều khách Tây cũng sử dụng xe buýt tai Nha Trang khi di chuyển

Chúc bạn đi hưởng tuần trăng mật vui vẻ  !

Đặt tiệc Như Quỳnh
Chuyên nhận nấu tiệc, thiết kế tiệc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét