Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

KỶ NIỆM NÀY CƯỚI, 2 DÒNG CẢM XÚC

KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI CỦA BẠN LÀ KHI NÀO ?

BẠN CHUẨN BỊ GÌ CHƯA ?

Không biết kể gì cho bạn nghe đây khi lòng mình nhiều cảm xúc khi nói về kỹ niệm ngày cưới ? 

Thứ 7 máu chảy về tim, sống mấy chục năm bây giờ mình mới cảm nhận câu nói này. 

Ngày thứ 7 chưa có kế hoạch gì cho cuối tuần, ngày kỹ niệm cưới cũng chưa đến. Nhưng trong lòng mình nôn nao cứ thích chụp hình kỹ niệm, vì mình và chồng dự kiến mỗi năm sẽ chụp hình kỹ niệm ngày cưới một lần.

Nhưng cuộc sống bấp bên tiền và tiền. Cũng nhớ ngày cưới đó, nhưng tháng này để từ từ đi còn đóng tiền nhà, tiền điện, tiền nước... từ từ rồi chụp cũng được. Ngày qua ngày rồi kỹ niệm ngày cưới cũng qua luôn, quên luôn. 

Năm thì lu bu việc gì gì đó, năm có chụp hình năm không chụp, sau đó quên luôn kỷ niệm ngày cưới.

Tháng 10 này đây tiếp tục là năm thứ 5 kỷ niệm, kỷ niệm ngày cưới cũng là kế hoạch chụp hình

Năm nay quyết định là vợ chồng không có tiền cũng phải mượn chụp 10 tấm hình mới được. Mình rất thích chụp hình, làm mình cứ nôn nao, lên mạng nghiên cứu kiểu này kiểu kia, vì chỉ được chụp có 10 tấm hình thôi

Hình chụp phải lạ mắt, không phải kiểu cô dâu chú rể có kiểu đưa qua đưa lại hoài chán.

Ngày thứ 7 đó vừa kịp có lương dù chưa đến ngày, nhất định mình đòi chồng mình phải đi chụp hình kỷ niệm liền cho bằng được. 

Đến tiệm chụp ảnh người ta thông báo là 10 kiểu trang điểm đồ cô dâu người ta ráng chụp vì là khách quen thôi. May mắn ghê mình nói là sẽ chụp 12 kiểu, hiihi...

Mong muốn chụp hình của mình đã thành công, sau khi chụp người thợ nói là bây giờ anh chị có thể chọn hình rồi

Nhưng khi mình nhìn thấy hình mình cũng kịp nhận ra mình đã già, và chồng mình cũng vậy. 


Nước mắt mình chảy xuống, mình không kiềm lòng được, khóc không phải hình mình xấu, khóc không phải vì bản thần mình đã già hơn, khóc vì người đàn ông của mình chú rể của mình, lo lắng cho mình theo mình, theo thời gian đã già rồi. Gương măt đã có có nhiều nếp nhăn, khi sống cùng nhau mình không kịp nhận ra.

Thời gian , thời gian ảnh cưới của 2 năm kỹ niệm ngày cưới trước kia đã thay đổi nhiều quá.

Mình cảm thấy mình thưởng thành hơn, cuộc sống và thời gian không chờ đợi ai. Phải yêu thương nhiều người xung quanh hơn.

Mình đã cố lòng không cho nước mắt rơi, mà nó vẫn cứ rơi xuống đến tận khi về nhà. 

Trước khi ra khỏi nhà và sau khi về nhà hai dòng cảm xúc khác nhau. Bạn có hiểu ý mình không ?

CHÚC BẠN CÓ KỸ NIỆM NGÀY CƯỚI Ý NGHĨA

Đặt tiệc Cưới Như Quỳnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét