Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

THỜI ĐIỂM NÀO LÀ MÙA CƯỚI



Mùa cưới là mùa trong năm có số lượng đám cưới được tổ chức rất đông

Mùa cưới dọc theo hàng cây, nơi đâu có phong cảnh đẹp ,  nhiều công viên, đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp từng đôi uyên ương chụp ảnh cưới . Và Cô dâu rạng ngời duyên dáng  trong váy trắng, váy hồng, váy xanh . Chú rể thanh lịch , cá tính trong chiếc áo sơ mi trang nhã lịch sự.

Mùa cưới là lúc bạn nhận được nhiều thiệp cưới nhất, có khi trong một tháng bạn phải nhận 5-7 thiệp cưới

Mùa cưới thường diễn ra vào thời điểm khí hậu mát lành nhất trong năm, là lúc tiết trời an hòa, không khí thoải mái để làm đám cưới. Tuy nhiên thời nay chuyện đó không hẳn đã đúng.


Đối với nhiều đôi tân lang và tân nương ngày nay, thời gian tổ chức tiệc cưới  không chỉ bị ảnh hưởng bởi thời tiết và sự thoải mái mà còn nhiều lý do khác quan trọng hơn như công việc, gia đình, …

Đối với mỗi người, tùy vào tính chất ông việc khác nhau nên có rào cản về thời gian tổ chức đám cưới khác nhau.

Tuy nhiên, hầu hết các cặp vợ chồng tương lai đều phải đối mặt vớicái gọi là ... mùa cao điểm.

Vào khoảng tháng 9 đến tháng11, 12, đó là khoảng thời gian rất cặp đôi chọn làm đám cưới, thế nên cô dâu và chú rể phải chạy đôn chạy đáo để chọn nhà hàng, đặt bàn tiệc trước ngày cưới khoảng từ 3 đến 4 tháng.

Không chỉ có hệ thống nhà hàng, khách sạn mà đối với các loại hình dịch vụ cưới khác như chụp hình cưới , hoa cưới, nhẫn cưới … cũng phải tất bật hơn để phục vụ nhu cầu cao điểm cuối năm. Vì vậy các cô dâu chú rể phải mất rất nhiều công sức cho ngày cưới của mình được hoàn hảo.

Ngoài ra, cuối năm còn là dịp vật giá leo thang, đặc biệt là khoảng tháng 12. Thế nên ngày nay, đối với những người trẻ không ngại thời tiết thì mùa hè lại là khoảng thời gian lý tưởng nhất.



Tư vấn & đặt tiệc  

www.ChoTini.Com
Đặt tiệc Như Quỳnh 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét